þriðjudagur, júlí 26, 2005

Hæhæ .... mansteftir mér?

Jááá komin heim, fyrir löngu eiginlega og er bara góð
jammjamm ætla að byrja aftur að blogga og segja ykkur eitthvað skemmtilegt...
en ætla að byrja hægt,
gefa ykkur tíma til að átta ykkur og svonna.

og á meðan getið þið kíkt á lýsingu Ragnhildar af því þegar ég var barin í hausinn fyrtu helgina mína hérna og svo getið þið kíkt á þessa síðu ... sem mér finnst ógó fyndin... fékk skemmtileg slogan (veitiggi ísl.orðið) fyrir sjálfa mig, ef mér dytti nú í hug að setja mig á sölu

You're in Good Hands with Áslaug.
More Than Just a Áslaug.
The Áslaug that Smiles Back.
Have You Had Your Áslaug Today?
Tonight, Let It Be Áslaug.
Nothin' Says Lovin' Like Áslaug from the Oven.
og uppáhalds
Break Me Off a Piece of That Áslaug.

híhíhí... hvað fáið þið?